เอริก เทน ฮาก บอกรู้สึกเฉยๆกับการที่ทีมใช้ โอกาสเปลือง

เอริก เทน ฮาก เฉยๆกับการที่ ลูกทีมใช้โอกาสเปลือง

 UFAX10

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่าตัวเอง ไม่ได้กังวลอะไรเลยใน เรื่องการจบสกอร์ ของทีม ผีแดงนัดล่าสุด ที่เอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย แบบหวุดหวิด 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก ข่าวกีฬา

ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด เอริก เ ทน ฮาก วิกิพีเดีย ต้อนรับการมาเยือนของ โอโมเนีย นิโคเซีย ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผลออกมา ปีศาจแดงเฉือนเอาชนะไป 1-0 โดยทีมได้ประตูชัยจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วงทดเวลานาทีที่ 3 ซึ่งตอนนี้ ผีแดง มี 9 คะแนนจาก 4 นัด

“ถ้าถามผมว่าผมโมโหไหม ในจังหวะที่เราควรจะได้ แต่เราทำไม่ได้ ยิงทิ้งยิงขว้าง ผมตอบได้เลยว่า ผมเฉยๆกับเรื่องนี้นะ เอริค เทน ฮาก ผลงาน ท้ายสุดพวกเขาก็เอาชนะได้” เทน ฮาก ตอบคำถามผ่าน Sky Sport เมื่อถูกถามว่าชัยชนะเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าการทำประตูหรือไม่

“ในเกมพวกเราสร้างโอกาสกันเยอะ แต่ท้ายสุดก็ทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น เอ ริก เต น ฮา ก hennie ten Hag ทีมมีความอดทน พวกเราสร้างโอกาสต่อเนื่องและจากนั้นก็ทำประตูได้”

“ผมไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย (เกี่ยวกับการทำประตูของทีม) ท้ายสุดพวกเราก็ทำประตูได้ในทุกเกม ผมว่าพวกเขาก็คงไม่คิดแบบผม เขาก็เล่นกันตามจังหวะของเกมไปเรื่อยๆ แต่หลังจากนี้เราจะต้องเน้นให้มากกว่านี้ เรื่องพื้นที่สุดท้าย หวังว่าอะไรมันคงจะดีขึ้นเรื่อยๆ

“ในเกมพวกเราเล่นกันไปตามเกม ไม่ได้กดดันอะไรเลย เอริก เท น ฮาก แมนยู แต่พวกคุณอย่าลืมบางสิ่ง ที่จะบอกว่าพวกเราจบสกอร์ได้ไม่ดี คุณต้องมองประตูทีม โอโมเนีย นิโคเซีย ด้วย ว่าเค้ายอดเยี่ยมขนาดไหน เขายืนตำแหน่งได้ดีมากในเกมนี้ จนได้ แมนออฟเดอะแมท หลังจบเกมเลยทีเดียว

 

ขอบคุณข่าว :    www.cubiux.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : sportsbetreviews.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Mostbet Uzbekistan Официальный сайт спортивных ставок и онлайн-казино UZ 202
เว็บการเดิมพันออนไลน์ Next post เว็บการเดิมพันออนไลน์ การเดิมพันออนไลน์ ทุกคนเลือกพนัน สำหรับในการลงทุน ในแต่ละตัวเลือก