ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “โยชิดะ” ไม่กังวลไร้ชัย 8 นัดติด ชี้จุดอ่อนสมุทรปราการคือจบสกอร์

ข่าวกีฬา “โยชิดะ” ไม่กังวลไร้ชัย 8 นัดติด ชี้จุดอ่อนสมุทรปราการคือจบสกอร์

 

 

ข่าวกีฬา ควันหลงหลังจากที่ทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ บุกไปเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0 ในศึกไทยลีก 2021-22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน มีอยู่ 17 แต้ม จาก 18 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตาราง และมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น
ล่าสุด ยาสุชิ โยชิดะ เฮดโค้ชใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมนี้ผ่านล่ามส่วนตัวว่า “ช่วงครึ่งแรกไลน์กองหลังของเราถอยไปค่อนข้างที่จะต่ำ ทำให้คู่ต่อสู้สามารถขึ้นมาขึงเกมได้ง่าย แต่ว่าระหว่างเกมเรามีการแก้ไขให้ดันไลน์สูงขึ้น หลังจากนั้นเราสามารถบิ้วอัพแก้เกมได้ดีขึ้น จนระดับในการเล่นของเราค่อย ๆ ดีขึ้น ส่วนครึ่งเราก็สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะพอสมควร แต่สุดท้ายเราไม่สามารถจบสกอร์ได้”

 

4

 

กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 61 ปี ยังพูดถึงจุดอ่อนของทีมว่าจุดไหนที่ยังต้องแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น “เกมที่ผ่าน ๆ มา เราพยายามที่จะแก้ไขเรื่องของเกมรับจากลูกครอส ซึ่งเรารับมือได้ค่อนข้างที่จะดี แต่ว่าเรายังมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์พื้นที่สุดท้าย เรายังต้องกลับไปแก้ไขตรงนี้เป็นพิเศษ ต้องขอบคุณถึงแฟนบอลที่ให้สนับสนุนเราตลอด เราจะพยายามสร้างผลงานที่ดีขึ้นเพื่อตอบแทนแฟนบอลให้ได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปสมุทรปราการ ซิตี้ จะลงเตะในศึกไทยลีก 2021-22 เกมนัดตกค้าง (ตกค้างนัดที่ 17) บุกเยือน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 2 ก.พ.65 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play และช่อง ททบ.5

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.cubiux.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Mostbet in Russia arşivleri
Next post Casino De Paris 1940 Pin-up Dergi İkinci El Kitap #11302206007172