ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “สมิธ โรว์” ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ แทน “แรชฟอร์ด”

ข่าวกีฬา “สมิธ โรว์” ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ แทน “แรชฟอร์ด”

ข่าวกีฬา เอมิล สมิธ โรว์ สุดยอดดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก

ทีมชาติอังกฤษเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ถอนตัวออกไปแล้วเนื่องจากนักเตะต้องการเรียกความฟิตที่สโมสร ทำให้ เอมิล สมิธ โรว์ ถูกเรียกมาใช้งานแทน

แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาระบุว่า แรชฟอร์ด รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษได้ตกลงให้นักเตะอยู่เรียกความฟิตที่ต้นสังกัด หลังจากกองหน้ารายนี้เพิ่งกลับมาจากการผ่าตัดที่หัวไหล่ได้ไม่นาน

13

ทำให้ ทรี ไลออนส์ เรียกตัว สมิธ โรว์ กองกลางตัวรุกของอาร์เซน่อลมาทำหน้าที่แทน หลังจากแข้งรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสรในช่วงหลัง

นอกจากนั้น เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางเซาธ์แฮมป์ตันมีอาการป่วยขอถอนตัวไปอีกราย แต่ในกรณีของ เมสัน เมาท์ ที่เข้ารับการถอนฟันต้องรอดูอาการหลังจากนี้ต่อไปแบบวันต่อวันเพราะนักเตะไม่ได้ไปรายงานตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ในราย ลุค ชอว์ ที่เกิดอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะจากเกมที่ ปิศาจแดง แพ้ แมนฯ ซิตี้ ต้องรอดูสภาพร่างกายอยู่ที่สโสรต่อไปอีกสักระยะ

ทั้งนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทรีไลออนส์ จะเหลือผู้เล่นให้ใช้งาน 22 ราย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน แอลเบเนีย ที่สนามเวมบลีย์ วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และต่อด้วยบุกไปเยือน ซาน มาริโน่ ในวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่สนาม ซาน มาริโน่ สเตเดี้ยม

สำหรับ สถานการณ์ในเวลานี้ ทีมผู้ดี เป็นจ่าฝูงมี 20 คะแนน จาก 8 นัด นำ โปแลนด์ อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม และ แอลเบเนีย อันดับ 3 อยู่ 5 แต้ม โดยขอเพียงแค่ 4 คะแนน จากสองนัด พวกเขาก็จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีหน้าโดยอัตโนมัติทันที

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.cubiux.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post ข่าวบอล ส่อง 11 สถิติสุดทึ่งที่เกิดขึ้นในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้
ข่าวกีฬา Next post ข่าวกีฬา คุยก่อนเชือด! หลักฐานชัด “กาเนโล่” ตอบคำถาม “แพลนท์” ก่อนปิดบัญชี (คลิป)