ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา บอลโลกนัดแรก เวลส์มุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 64 ปีเปิดฉากแรกสู้กับสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายน

ข่าวกีฬา บอลโลกนัดแรก เวลส์มุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 64 ปีเปิดฉากแรกสู้กับสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายน

 

ข่าวกีฬา บอลโลกนัดแรก ทำได้ดีอีกครั้ง! พร้อมไปต่อ…. เวลส์สิ้นสุดการรอคอยบอลโลก 64 ปี
บอลโลกนัดแรก กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ในวงการฟุตบอลโลก หลังจากที่ทัพมังกรแดงอย่างทีม เวลส์ สามารถเอาชนะ ยูเครนเข้าสู่รอบ ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ได้จากการแข่งขันเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน

ซึ่งเข้า ทางบอล ไปอย่างไม่คาดคิดหลังจากที่ เวลส์ ทิ้งห่างมานานตั้งแต่ปีล่าสุดของบอลโลก ที่ได้เข้าถึงรอบสุดท้ายเมื่อปี 1958 ทำให้ ข่าวฟุตบอล ล่าสุดกระพือข่าว เวลส์สิ้นสุดการรอคอยบอลโลก 64 ปี ให้เห็นกันโดยทั่วนั้นเอง

ซึ่งในช่วง ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เวลส์ และ ยูเครน ถือว่าทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี เชือดเฉือนกันเลยก็ว่าได้ แต่ทางยูเครนนั้น อาจจะเป็นเพราะปัญหาเรื่องสงครามกับทางรัสเซีย

 

 

13

 

จึงทำให้ต้องหยุดแข่งขันไปช่วงหนึ่ง และเมื่อกลับมาอาจจะมีขวัญและกำลังใจ ไม่เต็มที่เท่าไหร่ จากเหตุสงคราม รวมถึงทาง เวลส์ ได้ผ่านการแข่งขันมามากกว่า จึงทำให้พ่ายแพ้ไปนั้นเอง แต่ก็ไม่ได้แพ้แบบน่าเกลียดเกินไป

เพราะยังแพ้แบบสมศักดิ์ศรีอยู่ที่ 1 – 0 นั้นเอง สำหรับ ตารางบอลโลก2022 ที่เป็น บอลโลกล่าสุด จะมีการแข่งขัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 และการแข่งขันเพื่อชิงชนะเลิศในช่วงเดือน ธันวาคม 2565 ช่วงใกล้สิ้นปีพอดี

ดังนั้นในช่วงเดือน 11 ที่จะถึงนี้ มาร่วมลุ้นกันเลยว่า จะมีทีมไหนผ่านเข้ารอบไปได้ลึกกว่านี้ และ 2 ทีมสุดท้าย ที่จะชิงชนะเลิศกันนั้น จะมีทีมอะไรกันบ้าง เหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว ที่เราจะรู้ผลการแข่งขันสิ้นสุดบอลโลกในปี 2022 ครั้งนี้ อย่าลืมตามชมและตามเชียร์ทีมโปรด ของทุกคนกันได้เลย รับรองสนุกอย่างแน่นอน

 

 

ขอบคุณข่าว : www.worldmilitair.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.cubiux.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Previous post Kazanabilirsin açık bahis siteleri affiliate 1xBet onu gerçek kılıyo
Next post Vulcan Vegas Bestes Сasino Mit Bonus Requirements Für Bestehende Kunden, Attraktiven Willkommensbonus, Promo Codes Für Freispiel